Balik sa Wikang Pambansa


Akin nang napagtanto na mas masarap basahin ang isang babasahin kung mas madali itong maintindihan.. at ngayon, BALIK TAGALOG na ang BLOG ko.. pero may ENGLISH pa rin..

English para sa aking mga kaibigan at mambabasang banyaga (universal language) at TAGALOG para sa akin… yep.. hirap na kasi akong mag ENGLISH.. hehe para rin sa mga PINOY na mambabasa.. Hangga’t magiging natural ang dating at masayang basahin.. ‘DUN AKO! ☺

kaya ang ending..

hehe… COOL… ♦♣♠♥

2 responses to “Balik sa Wikang Pambansa

  1. tumpak!
    tama yun. astig talaga ang ating sariling wika!

Leave a Reply

