PANAHON ko ‘TO!


Panahon ko ‘to ay isang Game Show sa ABS-CBN Channel 2 at ipinapalabas tuwing 4:45PM.  Bakit ko pinost ito?.. Simple lang.. Isa ako sa mga KALAHOK (read: CONTESTANT) mamaya..

BAKIT? – tinawagan ako last week ng aking kaibigang si Che (Coordinator sa ABS-CBN) at sabi baka may kakilala akong BOSCONIAN na pwedeng sumali.  Nagtanong tanong ako at ang ENDING, ako pala ang ISASALI.. 🙂

Muntikan pa akong mag backout dahil inisip ko ang KAHIHIYANG pwede kong tanggapin mula sa aking mga kakilala.. Pero hindi, mas nangibabaw ang excitement at naisip kong irerepresent ko ang aking ALMA MATER kahit sa game show man lang.. haha

Alamin ang kinahinatnan ng adventure na ito.. A few minutes of SHAME este FAME! haha

Tutok na mamaya 4:45 ng hapon sa ABS-CBN Channel 2.. Panahon ko ‘to: Ang Game Show ng Buhay ko! ☺☻♠ ahum… (clap-clap–clap-clap-clap-clap) ahum.. (clap-clap–clap-clap-clap-clap)

2 responses to “PANAHON ko ‘TO!

  1. hangang anong round ka?

Leave a Reply

