Car Town Mania!


Move over Mafia Wars, Farmtown, Farmville, Cafe World – here comes Car Town! ang bago kong kinaadikan.. hehe

Car Town

Talyer ni Jepoy

Maliit pa lang yang talyer na yan pero napalaki ko na.  Bakit nakakaadik?.. UNA, kung mahilig ka talaga sa sasakyan, MAIIBIGAN mo to. PANGALAWA, kung mahilig ka talaga sa sasakyan, MAIIBIGAN mo to. PANGATLO — ayoko ng ulitin. 🙂

You get to familiarize yourselves sa mga services sa isang talyer – change oil, car wash, FUZZY DICE ( na hindi ko alam ang ibig sabihin), window tint, tune up at kung ano-ano pa.  Pwede ka rin makipag RACE sa mga friends mo to earn coins na pwede mo pang customize ng talyer mo.  Pwede ka ring bumili ng sarili mong kotse at may option na makakuha ng FREE na kotse pag napanalunan mo ung required number of races. 🙂 Nagiging familiar rin ako sa mga models ng kotse na hindi ko pa naencounter sa buhay ko.  Nakakatuwa yung animation ng mga kotse – kuhang kuha sa tunay na buhay pero pang GAME lang talaga.. 🙂

Craze na to sa office namin na kahit anong discreet namin, hindi maitatago – unless may MEMO na lumanding sa mga table namin.. hehe

Sabi ko nga, kung ganito lang kadali bumili ng kotse sa totoong buhay – Ang LAKI na siguro ng GARAHE ko.. 😛



2 responses to “Car Town Mania!

  1. mag car town ka na rin! 😛

Leave a Reply

